CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào về sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ SSD SAFETY để được hỗ trợ.

 

Bảo hành

–     Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

 

Quy định về bảo hành

–     Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc ngày xuất hóa đơn bán hàng.

–     Thời hạn bảo hành được ghi chú trong báo giá và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

 

–  Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo đủ các điều kiện sau:

–      Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng hoặc xuất hóa đơn), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).

–      Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

–      Số seri trên sản phẩm và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

–      Số seri trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất bán hàng phải trùng khớp với nhau.

 

Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

–      Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

–      Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn.

–      Tem niêm phong bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

–      Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

 

Địa điểm bảo hành & thời gian bảo hành

– Nhân viên công ty sẽ hướng dẫn Quý khách hàng đến hãng hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hàng của hãng sản xuất để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Thời gian bảo hành tùy theo từng mặt hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý Khách thời gian cụ thể khi nhận được hàng cần bảo hành.